Đối tượng áp dụng
Chính sách giao nhận của FARAS được áp dụng tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm qua website FARAS.VN(bao gồm livechat & FB messenger) và Hotline – Zalo: 0937.070.776
Hình thức vận chuyển
- Giao hàng tiêu chuẩn
1.1. Phạm vi áp dụng
Gói vận chuyển “Giao hàng tiêu chuẩn” được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
1.2. Phí vận chuyển
– Các tỉnh thành khác phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng đơn hàng và địa điểm nhận hàng. Mức phí giao hàng chi tiết sẽ được hiển thị khi đặt hàng.
1.3. Thời gian nhận hàng
- Tại TP. Hồ Chí Minh:
- Nội thành TP.HCM( Quận 1, 3, 5, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình): Giao hàng trong vòng 2 giờ đồng hồ – Hoàn toàn miễn phí.
- Các Quận còn lại: Giao hàng nhanh trong vòng 4 giờ đồng hồ – Hoàn toàn miễn phí.
- Tại Hà Nội:
- Các Quận nội thành : Trong vòng 2 ngày kể từ khi xác nhận nhận đơn hàng – Giao hàng Hoàn Toàn Miễn Phí
- Các huyện ngoại thành : Trong vòng 3 ngày kể từ khi xác nhận nhận đơn hàng – Giao hàng Hoàn Toàn Miễn Phí
– Các tỉnh thành khác: 2-4 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận – Hoàn toàn miễn phí vận chuyển.
Lưu ý: Thời gian nhận hàng có thể sớm hơn hoặc lâu hơn do sự ảnh hưởng của tình hình giao thông, thời tiết và khoảng cách từ nơi lấy hàng đến nơi giao hàng.
- Giao hàng nhanh
Giao hàng nhanh là gói vận chuyển được FARAS triển khai nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm ,túi xách, balo, ví bóp yêu thích trong một thời gian ngắn chỉ từ 2-6 tiếng.
2.1. Phạm vi áp dụng
– TP. Hồ Chí Minh: Áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).
– Hà Nội: Áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng thuộc các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Thanh Xuân, Đống Đa.
2.2. Phí vận chuyển và thời gian nhận hàng
Lưu ý: FARAS.VN chỉ có thể “giao hàng nhanh” cho quý khách khi sản phẩm quý khách đặt có hàng tại cùng thành phố với địa chỉ giao hàng . Trong trường hợp sản phẩm nằm tại khu vực, tỉnh thành khác quý khách vui lòng chuyển sang dịch vụ “giao hàng tiêu chuẩn”.
Những lưu ý khi nhận hàng
– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.
– Dịch vụ vận chuyển của FARAS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng FARAS đến khách hàng.
– Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của FARAS, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của FARAS để xử lý ngay (Điện thoại: 0932.003.424)
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của FARAS để xử lý ngay.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. FARAS không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và FARAS sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
– FARAS cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%.